Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
1- Mô tả công việc
NHÂN SỰ:
- Theo dõi, giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và hưởng các chế độ theo quy định
- Làm hồ sơ thai sản, ốm của người lao động
- Theo dõi chấm công nhân viên
- Quản lý phép toàn nhân viên
- Theo dõi và quản lý DMS ( có đào tạo)
HÀNH CHÍNH:
- Phối hợp nghiên cứu, xây dựng các quy trình an toàn lao động và giám sát bán hàng
- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động
- Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình lao động về an toàn – VSLĐ, PCCC, hướng dẫn các phòng ban thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
2- Yêu cầu:
- Kinh nghiệm: 3 năm ở vị trí tương đương ngành FMCG
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính, DMS
- Khác: Kỹ năng Huấn luyện & đào tạo đội ngũ. Kỹ năng phân tích, kỹ năng đàm phán,…
3- Chế độ đãi ngộ – Quyền lợi
- Thu nhập : hấp dẫn/tháng (Lương + Phụ cấp + thưởng KPI + Thưởng Doanh số)
- Thử việc : Hưởng 100%
- Ký hợp đồng lao động sau 2 tháng thử việc
- Tham giam đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo qui định luật lao động
- Lương tháng 13 theo qui định luật lao động
- Tiền thâm niên hàng năm
- Nghỉ lễ và nghỉ phép,
- Thưởng lương 14,15,…tùy vào kết quả kinh doanh
- Du lịch hàng năm
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
Địa chỉ làm việc: Quận 7, TP.HCM
Ứng tuyển ngay: tuyendunghcm@cozy.vn